BẢO HÀNH

Thông tin bảo hành

Zoyzoii cung cấp bảo hành một năm đối với tất cả các sản phẩm, chúng tôi cam kết sẽ luôn hỗ trợ duy trì bảo hành các sản phẩm và dịch vụ của mình. Nếu bạn không hoàn toàn hài lòng với giao dịch mua hàng của mình, hãy để chúng tôi giúp bạn thay thế sản phẩm khác hoặc sửa chữa.

 

Phương thức và thời gian hoàn tiền

Với một vài trường hợp ngoại lệ, chúng tôi sẽ hoàn lại tiền cho bạn đối với các mặt hàng bị trả lại giống như cách bạn đã thanh toán cho chúng. Nếu bạn muốn, bạn có thể thực hiện trao đổi cho cùng một mặt hàng.
Đối với hàng trả lại qua đường bưu điện, sau khi hàng trả về về kho của Zoyzoii để kiểm tra, quy trình hoàn tiền sẽ bắt đầu, thông thường sẽ diễn ra trong vòng 3-5 ngày làm việc. Tùy thuộc vào thời gian xử lý của ngân hàng của bạn, có thể mất tối đa 7 ngày sau khi chúng tôi xử lý khoản hoàn trả để phản ánh vào tài khoản của bạn.

Thông tin hoàn hàng

  • Trả lại phải bao gồm tất cả các phụ kiện
  • Các mặt hàng phải bao gồm bao bì gốc
  • Đối với các yêu cầu bảo hành không liên quan đến chất lượng, người mua chịu trách nhiệm về chi phí vận chuyển
  • Đối với các khiếu nại bảo hành liên quan đến chất lượng không đảm bảo, Zoyzoii đổi lại sản phẩm khác miễn phí
  • Trả hàng có thể bị từ chối nếu mặt hàng không đáp ứng các yêu cầu trên

Yêu cầu hoàn tiền đối với sản phẩm bảo đảm hoàn lại tiền sẽ hết hạn sau 14 ngày kể từ ngày mở yêu cầu bảo hành. Không thể xử lý yêu cầu hoàn lại tiền do các vấn đề không đảm bảo chất lượng đối với các mặt hàng đã hết thời hạn 14 ngày này.

Yêu cầu bảo hành cho các vấn đề liên quan đến chất lượng

Tất cả các lỗi liên quan đến chất lượng của các mặt hàng do Zoyzoii bán ra đều được bảo hành rộng rãi, kể từ ngày mua hàng.
Yêu cầu bảo hành đối với lỗi sản phẩm hết hạn sau một năm kể từ khi mở yêu cầu bảo hành. Không thể xử lý yêu cầu bảo hành cho các mặt hàng đã hết hạn bảo hành ban đầu hoặc thời hạn yêu cầu yêu cầu bảo hành một năm, tùy theo thời gian nào dài hơn.

Trả lại phí vận chuyển

Nếu việc trả lại là kết quả của một lỗi trong quá trình sản xuất, đóng gói sản phẩm, chúng tôi cũng sẽ hoàn trả chi phí vận chuyển. Đối với các tình huống sau, chi phí vận chuyển sẽ do người mua chi trả:

  • Trả lại sản phẩm vì bất kỳ lý do nào khác ngoài lỗi đã được chứng minh do nhà sản xuất
  • Người mua vô tình trả lại hàng
  • Trả lại các mặt hàng được cho là có lỗi nhưng được bộ phận kiểm soát chất lượng phát hiện vẫn ở trong tình trạng hoạt động tốt
  • Trả lại các mặt hàng bị lỗi trong vận chuyển quốc tế
  • Chi phí liên quan đến việc trả lại trái phép (bất kỳ việc trả lại nào được thực hiện ngoài quy trình bảo hành đã được phê duyệt)

Trường hợp lỗi được xác định do đơn vị giao vận trung gian (DHL, Giao Hàng Nhanh, Giao Hàng Tiết Kiệm, Grab...), Zoyzoii sẽ hỗ trợ trao đổi, làm việc với đơn vị vận chuyển để thực hiện hoàn trả chi phí vận chuyển cho bạn. Thời gian xử lý và quy trình xử lý tùy thuộc vào đơn vị vận chuyển.


Không được bảo hành

  • Sản phẩm không có đầy đủ chứng từ mua hàng
  • Sản phẩm bị mất hoặc bị đánh cắp
  • Hàng hết hạn bảo hành
  • Các vấn đề không liên quan đến chất lượng (sau 14 ngày kể từ ngày mua)
  • Sản phẩm miễn phí
  • Sửa chữa thông qua bên thứ 3
  • Thiệt hại từ các nguồn bên ngoài
  • Hư hỏng do sử dụng sai sản phẩm (bao gồm nhưng không giới hạn ở: nhiệt độ quá cao, vận hành thiết bị không đúng cách)